ก่อนแจ้งไฟล์เสีย โหลดไม่ได้ แตกไฟล์ไม่ได้ ควรแก้ปัญหาด้วยวิธีเบื้องต้นโดยการโหลดใหม่หรือซ่อมไฟล์ก่อนครับ

Ice Age 1 เจาะยุคน้ำแข็งมหัศจรรย์ ภาค 1


เรื่องย่อ : Ice Age 1 เจาะยุคน้ำแข็งมหัศจรรย์ ภาค 1

        เมื่อสองหมื่นปีก่อน โลกใบนี้ยังประหลาดมหัศจรรย์ และเป็นยุคก่อนจะจารึกประวัติศาสตร์ ที่เต็มไปด้วยอันตราย ทั้งยังเป็นช่วงก่อนยุคน้ำแข็ง (Ice Age) เสียด้วยซ้ำ สัตว์โลกน้อยใหญ่จึงต้องหนีเอาตัวให้รอดจากพายุหิมะ - แม้แต่สัตว์ที่เกียจคร้านเป็นที่สุด ต่างก็อพยพย้ายถิ่นลงใต้กันทั้งนั้น ส่วนพวกผ่าเหล่าก็มี แมนเฟร็ด (ให้เสียงพากย์โดย เรย์ โรมาโน่) ช้างแมมมอธขนยาวหนุ่มใหญ่ใจพเนจร ที่ทำทุกอย่างตามใจปรารถนา กับ ซิด (ให้เสียงพากย์โดย จอห์น ลากีซาโม่) ตัวซลอธแสนเฉื่อยชา ที่วันหนึ่งๆ ไม่ทำอะไรสักอย่าง ก็ตามใจปรารถนาอีกนั่นแหละ

        เมื่อ ซิด รับ แมนเฟร็ด มาเป็นผู้พิทักษ์ของเขา เจ้าช้างแมมมอธก็พยายามทุกวิถีทาง ที่จะสลัดภาระหนักอกไปให้พ้น แต่นั่นเป็นเพียงจุดเริ่มต้น ของเรื่องน่าเวียนหัวเท่านั้น แมนนี่ยังถูกดึงตัวเข้าไปช่วยส่งตัว หนูน้อยโรชาน (ให้เสียงพากย์โดย ทาร่า สตรอง) กลับคืนสู่ครอบครัวมนุษย์ ทั้งต้องร่วมทางกับ ดีเอโก้ (ให้เสียงพากย์โดย เดนิส เลียรี่) เสื้อเขี้ยวดาบคิดคด ที่เข้ามาตีสนิทกับซิดและแมนนี่ ด้วยความหวังที่จะได้หนูน้อยเป็นอาหารมื้อโอชะ

        ในขณะที่ ซิด, แมนนี่ และ ดีเอโก้ เดินทางข้ามภูมิประเทศเวิ้งว้าง และปกคลุมด้วยน้ำแข็ง กว้างไกลสุดลูกหูลูกตา ก็ยังมี สแคร็ท (ให้เสียงพากย์โดย คริส เว็ดจ์) เจ้าสัตว์ก่อนยุคประวัติศาสตร์ ที่ดูคล้ายกับหนูผสมกระรอก เข้ามาพัวพันตลอดเส้นทาง พร้อมกับภาระกิจสำคัญยิ่งชีวิต นั่นคือการหาจุดฝังกลบผลลูกโอ๊ค ซึ่งท้ายที่สุดแล้ว กลายเป็นการสร้างความหายนะ ให้อุบัติขึ้นเป็นประวัติศาสตร์หน้าสำคัญเสียด้วย

        ระหว่างที่ สแคร็ท ง่วนฝังผลไม้เปลือกแข็งในยุคน้ำแข็ง แมนนี่, ซิด, ดีเอโก้ และหนูน้อยโรชาน ก็ร่วมเดินทาง เจาะยุคน้ำแข็งมหัศจรรย์ไปด้วยกัน พวกเขาเกือบจะเอาตัวไม่รอดจากหิมะถล่ม, ต้องต่อสู้แย่งชิงอาหารจากกลุ่มนกโดโด้ ที่ดิ้นรนปกป้องอย่างสิ้นหวัง, ค้นพบความลึกลับของผ้าอ้อม, ลื่นไหลไปตามถ้ำน้ำแข็ง ราวกับขี่รถไฟเหาะในโลกยุคน้ำแข็ง, และยังต้องข้ามสะพานน้ำแข็ง ที่ทอดผ่านทะเลลาวาร้อนสุดๆ ซึ่งไหลออกมาจากปากปล่องภูเขาไฟ ทั้งหมดจึงกลายเป็นกลุ่มสัตว์ ที่ผ่านการเดินทางสุดมหัศจรรย์ ยิ่งกว่ายุคใดๆ เลยเชียวล่ะ

ส่วน สแคร็ท นะหรือ ...มันอาจจะพยายามขุดหาผลลูกโอ๊คอาถรรพ์อยู่กระมัง !


“หลังจากกดโหลดให้เปลี่ยนชื่อไฟล์เป็นอะไรก็ได้ครับ เช่น Movies1, Movies2 เป็นต้น”

DOWNLOAD
| ONE2UP |


Share this article :

แสดงความคิดเห็น

 
SAW CELEBRITY - Proudly Powered by SAW CELEBRITY Copyright (c) 2012 All Rights Reserved.